จริงอย่างที่เขาบอกได้ครูเป็นแฟนได้ทั้งวิชาและได้ทั้งความเสียว

มักจะได้ยินคำคมหรือมีคนจะพูดอยู่เสมอ อยากจะได้ทั้งความรู้และได้ทั้งความสุขก็ต้องมีแฟนเป็นครู เป็นจริงอย่างที่เขาว่าเลยในตอนนี้เพราะตัวของหนูนั้นได้ครูมาเป็นแฟนแล้วและการเรียนของหนูก็ดูเหมือนว่าจะประหยัดดีขึ้นคนที่เรียนไม่เก่งแบบหนูได้เกรดเฉลี่ยไม่ถึง 2 กว่า ก็กลับกลายเป็นขยับขึ้นมาเป็น 3 กว่าเล็กน้อย แล้วก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดีไม่ได้เพียงเฉพาะในเรื่องของการเรียนเรื่องของความเสียวก็มีความสุขด้วยเช่นเดียวกัน แฟนของหนูคนนี้เขาเป็นครูแล้วเขาก็จะบอกกับหนูว่าเก็บค่าสอนพิเศษของหนูด้วยการเล่นเสียว หนูก็ไม่เคยปฏิเสธสอนให้กับหนู 1 วิชาตัดสินให้กับหนู 1 รอบเลยก็ได้
ก่อนที่เราจะได้เรียนรู้กันทุกวันแฟนของหนูเขาจะกอดจูบแล้วก็เล่นเสียวกับหนูก่อน 1 รอบ บางทีหนูก็ยังไม่ทันที่จะได้มีอารมณ์เขาก็เชิญหนูดูหนังโป๊แล้วก็ตัดสินให้กับหนูก่อนผมบอกได้เลยว่าบางครั้งร่างกายมันก็อ่อนเพลียมันกำลังมีความสุขและความเสียว เรียนหนังสือเกือบจะไม่รู้เรื่องด้วยเช่นเดียวกันแต่โชคดีว่า แฟนของหนูก็เป็นคนที่มีวินัย เรื่องความสุขทั้งด้านร่างกายและเรื่องการเรียนก็จะต้องควบคู่กันไปเพราะไม่อยากเป็นคำครหาให้กับคนที่พอรู้ได้ครูเป็นแฟนหรือมีแฟนแล้วการเรียนจะลดลง
ตอนนี้เราคบกันมาได้ประมาณ 1 เทอม ทุกวันเราจะอยู่ด้วยกันในช่วงเย็นสิ่งที่หนูไม่เคยทำไม่เคยรู้มาก่อนก็มารู้จักกับแฟนของหนูคนนี้โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่หนูมีรอบเดือนจำได้ดีว่าครั้งแรกนั้น วันนั้นหนูบอกกับเขาว่าหนูมีรอบเดือนแล้วเขาก็ยิ้มเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรแล้วเขาก็เปิดดูหนังโป๊แล้วเขาก็บอกกับหนูว่า ถึงแม้จะมีรอบเดือนเราก็มีความสุขด้วยกันได้ แล้วเขาก็จูบหลังจากนั้นเขาก็จับมือของหนูลงไปจับที่ควยของเขาแล้วก็ชักว่าวหลังจากนั้น เขาก็ให้หนูดูที่หนังโป๊เรียกว่าให้หนูจัดการดูดให้กับเขาในตอนนี้ ก็ไม่ได้คิดอะไรคิดแค่เพียงว่าตอนนี้มันคือความสุขระหว่างเราสองคนเท่านั้นแล้วก็ตั้งใจทำให้กับเขาอย่างเต็มที่แต่สิ่งที่หนูไม่ทันได้คิดสิ่งที่ไม่รู้นั่นก็คือ ตอนที่เขาน้ำแตกออกมาเขาไม่ได้บอกกับหมาหนูเกือบสำลักน้ำเขาเลย
พุ่งเข้ามาใส่ในปากของหนู เกือบจะสำลักน้ำด้วยเช่นเดียวกันหนูไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยกลืนเขาไปทั้งหมด ก็จะมีกลิ่นคาวนิดหน่อยและมีรสเค็มเล็กน้อยจะว่าไปพอกินได้อยู่เหมือนกัน ตอนนั้นหนูก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมเขาน้ำแตกไม่บอกเขาจงใจแกล้งเพราะเคยเห็นแต่ในหนังโป๊น้ำแตกเต็มปากแต่ไม่เคยเห็นมีใครเคยกลืนน้ำ สิ่งที่ตกใจก็คือมันจะเป็นอันตรายอะไรกับตัวเราหรือเปล่า คราวนี้พอตอนหลังหนูก็เริ่มรู้แล้วว่าเวลาที่เขาใกล้จะเสร็จหรือยังไร พอจับจังหวะได้ก็อมไว้ในปาก หลังจากที่มันมีครั้งแรกมันก็ต้องมีครั้งต่อไปเรียกได้ว่าตอนนั้นตอนที่หนูมีรอบเดือนมาประมาณ 4-5 วัน ก็ต้องดูดให้เขาน้ำแตกทุกวันก็มีความสุขอย่างน้อยเขาก็ไม่ได้ไปหาความสุขจากที่อื่นนอกจากตัวหนู